Cộng Đồng Nhật Ký Chứng Trường

👉 Đăng Ký Làm Thành Viên | 👉 Tham Gia Làm Độc Giả


Câu hỏi thường gặp

  1. Thành viên cộng đồng là gì?

    Chúng tôi luôn tìm kiếm người tài. Chúng tôi muốn những nhà đầu tư giỏi nhất và sáng giá nhất của Việt Nam trở thành một phần của cộng đồng của chúng tôi. Khi là thành viên, bạn sẽ là một phần của cộng đồng nhà đầu tư giá trị độc quyền nhất Việt Nam. Bạn sẽ có đầy đủ quyền đăng bài, truy cập vào các sự kiện trực tuyến và trực tiếp, và khả năng kết nối với các nhà đầu tư tài năng khác.

    Bạn sẽ không phải trả bất kỳ phí gì khi là thành viên của chúng tôi, nhưng trước tiên bạn phải được chấp thuận thông qua quy trình đăng ký của chúng tôi. Tư cách thành viên chỉ có thể được đạt được bằng cách nộp một ý tưởng đầu tư nguyên bản, từ 2-3 trang (đơn đăng ký) về cổ phiếu hoặc sản phẩm tài chính được phép giao dịch tại sàn chứng khoán Việt Nam, mà bạn yêu thích. Các đơn đăng ký sẽ được các thành viên của chúng tôi bỏ phiếu vào cuối mỗi tháng để đánh giá độ tỉ mỉ và chi tiết. Tất cả các thành viên phải tuân thủ quy tắc và hướng dẫn tham gia để duy trì tư cách thành viên.

  2. Độc giả cộng đồng là gì?

    Khi đăng ký làm độc giả, bạn sẽ được đọc những ý tưởng đầu tư hấp dẫn được chọn lọc bởi các thành viên ưu tú của Nhật Ký Chứng Trường. Bạn cũng có quyền truy cập vào tất cả các sự kiện trực tuyến và trực tiếp. Tất cả các độc giả sẽ được thông báo ngay lập tức về tất cả các công ty/cổ phiếu mới được giới thiệu. Thêm vào đó, độc giả cũng được tham gia vào cộng đồng riêng trên Discord để trao đổi và học hỏi từ các nhà đầu tư khác.

  3. Các loại công ty nào đang được thảo luận trên Nhật Ký Chứng Trường?

    Tất cả các sản phẩm tài chính được phép giao dịch trên sàn chứng khoán Việt Nam, bao gồm các cổ phiếu giá trị, tăng trưởng, chu kỳ, chứng quyền, phái sinh,… Chúng tôi luôn cởi mở để thảo luận và học hỏi về các cơ hội đầu tư mới nhưng sẽ luôn tuân theo nguyên tắc BIÊN AN TOÀN (MARGIN OF SAFETY)

  4. Bạn có cung cấp các bản dùng thử miễn phí, hoàn tiền hoặc giảm giá cho sinh viên không?

    Chúng tôi có cung cấp bản đọc thử miễn phí. Vui lòng làm theo hướng dẫn ở link này.

    Chúng tôi không hoàn tiền sau khi bạn trở thành độc giả cao cấp.

    Chúng tôi có giảm giá cho sinh viên dưới 21 tuổi. Vui lòng gửi email đến fphi@outlook.com để biết thêm chi tiết.

  5. Người đăng ký có thể nộp đơn để trở thành thành viên không và họ có được hoàn tiền theo tỷ lệ không?

    Có, người đăng ký có thể nộp đơn để trở thành thành viên, nhưng bạn sẽ không nhận được hoàn tiền.